menu_open
Trường Cao đẳng Huế tổ chức Ngày hội Open Day 2024: “MỞ CỬA TƯƠNG LAI - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI” 
Xem cỡ chữ:
Ngày hội trải nghiệm một ngày làm sinh viên trường Cao đẳng Huế cùng nhiều hoạt động vui chơi có thưởng hào hứng, lý thú và bổ ích.

Open Day 2024 – sự kiện lần đầu tiên được trường Cao đẳng Huế tổ hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ nhiều niềm vui và sự bổ ích với chủ đề “MỞ CỬA TƯƠNG LAI - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI” - Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên trường Cao đẳng Huế” – Thưởng thức âm nhạc, vui chơi có thưởng.

Thời gian: từ 13h00 – 18h00, Thứ Bảy, ngày 11 tháng 5 năm 2024

Địa điểm tổ chức: Trường Cao đẳng Huế - 82 Hùng Vương, Tp. Huế

Đối tượng: Phụ huynh, Học sinh THCS, THPT, sinh viên, các bạn trẻ yêu thích và quan tâm tới lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp.

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn ngành học không chỉ là quyết định cá nhân mà còn là một phần quan trọng định hình tương lai của thế hệ trẻ. Bạn cần tìm kiếm và chọn lựa những ngành nghề phù hợp để đảm bảo một tương lai vững chắc và thành công. Điều này không chỉ đảm bảo sự phát triển cá nhân mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và quốc gia.

Nhưng liệu bạn đã có đủ thông tin và kiến thức thực tế để có thể tìm hiểu và định hướng cho bản thân cũng như con em mình một nghề nghiệp phù hợp sở trường và đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp thực tiễn của xã hội chưa? 

Hãy đến với Ngày Hội Open Day 2024 - "MỞ CỬA TƯƠNG LAI - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI" - Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên trường Cao đẳng Huế” để khám phá và nắm bắt những kiến thức mới, giúp bạn xác định được con đường sự nghiệp yêu thích và phù hợp nhất với bản thân. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để định hình một tương lai sáng lạng và thú vị!

Open Day 2024 - “MỞ CỬA TƯƠNG LAI - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI” - mang tới thông điệp nếu lựa chọn của các bạn ngày hôm nay xuất phát từ những sở thích, đam mê thì ngày mai bạn sẽ hết mình làm việc một cách vui vẻ. Và để được trải nghiệm ngành nghề này một cách chân thực, dưới sự dẫn dắt của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tận tụy, tận tâm, hãy tham gia ngay ngày hội này tại Trường Cao đẳng Huế - 82 Hùng Vương, Tp. Huế. Bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp trên những sản phẩm thực tế của các ngành học tiêu biểu như: Kinh tế số và Truyền thông, Điện – Điện tử, Cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Ô tô – Xây dựng giao thông cùng nhiều ngành nghề thú vị khác, từ đó bạn sẽ biết mình có thể làm được những gì và mong muốn học ngành gì cho tương lai.

trường đào tạo nghề tại huế, học nghề tại huế, học nghề ở huế, trường nghề ở huế, trung tâm dạy nghề ở huế, cao đẳng huế, cao đẳng sư phạm huế, cao đẳng giao thông huế, cao đẳng nghề huế

Sự kiện Open Day 2024 - “MỞ CỬA TƯƠNG LAI - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI” cùng Trường Cao đẳng Huế còn là cơ hội quý giá để các bạn có thể nhận được những suất học bổng giá trị cùng nhiều phần quà hấp dẫn với các hoạt động được diễn ra đồng thời trong Ngày hội phải kể đến như:

  • • CUỘC THI CHECKIN CÙNG BIỂU TƯỢNG, THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG CAO ĐẲNG HUẾ: Tham gia cuộc thi này, người tham dự chương trình có thể thi cá nhân hoặc theo nhóm. Đơn giản chỉ cần đăng ảnh hoặc video tham gia cuộc thi lên trang Facebook cá nhân và kêu gọi bạn bè bình chọn. Đừng quên check-in tại “Trường Cao đẳng Huế” và sử dụng các hashtag #checkinOpenDayCDH,  #Truongcaodanghue để chia sẻ trải nghiệm của bạn để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. 
  • • CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG: Trò chơi đố vui có thưởng không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc. Qua trò chơi này, không chỉ là cơ hội để thử thách kiến thức mà còn là dịp để tạo ra một không khí vui vẻ, gần gũi và kết nối giữa các thành viên trong sự kiện. 
  • • HÒA CÙNG NHỮNG GIAI ĐIỆU ÂM NHẠC SÔI ĐỘNG: Tham gia thưởng thức các giai điệu sôi động cùng các ca sĩ và nhóm nhảy nổi tiếng tại Huế không chỉ là một trải nghiệm giải trí mà còn giúp tạo ra một môi trường lý tưởng để tâm hồn bạn được thư giãn và giải tỏa căng thẳng. 

Hãy đến và cảm nhận không khí sôi động của Ngày Hội Open Day 2024 cùng Trường Cao đẳng Huế - nơi mà tương lai của bạn sẽ được khám phá và xây dựng từ những bước chân đầu tiên. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trở thành một phần của hành trình vươn tới thành công cùng Trường Cao đẳng Huế bạn nhé!

------------------------------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG HUẾ
Địa chỉ: 365 Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế
Điện thoại: 0234 3823 044
Website: https://cdhue.thuathienhue.gov.vn/
Fanpage: Trường Cao đẳng Huế
 

Khám phá Huế tổng hợp